ละมุนีสัญจร ตอน ตาม Route ถ่ายรูปเทศกาลคริสต์มาสเจ้าค่ะ

Jingle bells🎊 jingle bells🎁 Jingle all the way🎉

ตาม ROUTE ถ่ายรูปเทศกาลคริสต์มาส

จะคริสต์มาสอย่างนี้ มีรูปถ่ายกับต้นคริสต์มาสแล้วหรือยังเจ้าคะ 😍

ถ้ายังไม่มี ตามละมุนีสัญจรไปกลางเมือง พร้อมตามล่าหาต้นคริสต์มาสตั้งแต่ MBK ไปจนถึง Central Embassy กันเลยเจ้าค่ะ

📸กระซิบนิดว่ามีเดินขาลาก แต่รับรองว่าคุ้มเจ้าค่ะ

MBK

🎈MBK

เป็นอีกปีที่ MBK จัดต้นคริสต์มาสเอาใจเหล่านักท่องเที่ยว ด้วยการจัดต้นคริสต์มาสผสานวัฒนธรรมไทยเจ้าค่ะ ซึ่งปีนี้นางมาพร้อมต้นคริสต์มาสปลาตะเพียนสาน ที่เห็นสีเขียวทั้งต้นนี่ประกอบด้วยเหล่าปลาน้อยใหญ่ตาใสทั้งต้นเลยนะเจ้าคะ 🐟

🎈ฺBTS สนามกีฬา

เดินต่อไปที่ทางเชื่อมระหว่าง MBK และ Siam Discovery ก็มีไฟประดับประดาสวยไม่แพ้ห้างที่มีต้นคริสต์มาสสูงใหญ่เจ้าค่ะ เรียกได้ว่าเดินๆ หยุดๆ เพราะลูกบอลไฟตรงนี้สวยทุกจุดเลยเจ้าค่ะ

Siam Discovery

🎈ฺSiam Discovery

ปีนี้ 3 สยาม (Siam Discovery / Siam Center / Siam Paragon) มาในคอนเซ็ปต์ OneSiam The Magical Tale Celebration 2020 ที่เค้าเนรมิต 3 ห้างสยามเป็นดินแดนแห่งเทพนิยาย

โดยของ Siam Discovery มาในธีม The Magical Eco Playground Celebration 2020 ที่มาพร้อมต้นคริสต์มาสแนวรักษ์โลกที่มีเครื่องฟอกอากาศภายใน ให้สัมผัสได้ถึงความ Eco กันแบบสุดปอดเลยเจ้าค่ะ

Siam Center

🎈ฺSiam Center

ทาง Siam Center มาในธีม The Magical Playground Celebration 2020 เปลี่ยนกลางห้างให้เป็นสนามเด็กเล่นด้วยบ่อบอลเปลี่ยนสีได้ พร้อมต้นคริสต์มาสที่ทุกคนสามารถมาร่วมส่งต่อคำอวยพร หรือจะส่งรูปภาพให้ไปขึ้นจอ LED บนต้นคริสต์มาสได้เจ้าค่ะ

Siam Paragon

🎈ฺSiam Paragon

ต่อกันที่สยามสุดท้ายใน 3 สยาม ที่มาในธีม World Magical Celebrations พร้อมเนรมิตลานและทางเดินให้เป็นการจัดแสดงศิลปะจากกระดาษ ซึ่งปีนี้ต้นคริสต์มาสของเค้าก็มาในรูปแบบของปราสาทสีขาว มีเหล่าเอลฟ์ตัวน้อยๆ กระโดดไปทั่วเจ้าค่ะ

CentralWorld

🎈ฺCentralWorld

เดินต่อจากสยามไปทางชิดลมกันยาวๆ แล้วมาหยุดถ่ายรูปที่ CentralWorld กันต่อเจ้าค่ะ ปีนี้นางมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “spectacular wOrld illuminatiOn” ที่โดดเด่นสุดๆ ด้วยต้นคริสต์มาสยักษ์สูงถึง 35 เมตรเจ้าค่ะ!

Gaysorn

🎈ฺGaysorn

แม้ต้นคริสต์มาสที่นี่จะยิ่งใหญ่สู้ CentralWorld ไม่ได้ แต่นางก็มีสิ่งที่ห้างอื่นไม่มี นั่นคือที่นั่งชิลรับอากาศเย็นๆ พร้อมกินอาหารและจิบคราฟต์เบียร์เบาๆ จาก Wishbeer Home Bar ใต้ต้นคริสต์มาสสูง 15 เมตร แบบสวยๆ เจ้าค่ะ

Amarin Plaza

🎈ฺAmarin Plaza

ปีนี้นางเด่นชัดไม่แพ้ที่อื่น เพราะมาด้วยคอนเซ็ปต์หลุดโลกไปแล้วอย่าง Amarin Christmas in Space ที่ยกวันคริสต์มาสธรรมดาบนโลก ไปฉลองไกลถึงจักรวาลทีเดียวเจ้าค่ะ นอกจากต้นคริสต์มาสและของประดับตกแต่งเข้าธีมแล้ว ยังมีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกกินรองท้องก่อนไปล่าต้นคริสต์มาสกันต่อด้วยเจ้าค่ะ

Central Chidlom

🎈ฺCentral Chidlom

เดินมาถึงสถานีชิดลมกันแล้วววว ก็เดินเข้าไปในเซ็นทรัลชิดลมกันเลยเจ้าค่ะ ที่นี่ละมุนีเจอต้นคริสต์มาสสูงเท่าตึก 7 ชั้นตั้งอยู่กลางห้าง พร้อมให้ละมุนีเข้าไปถ่ายรูปแล้ว ที่สำคัญ นางยังมีหิมะตกทุกๆ 10 นาทีแรกของต้นชั่วโมงตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น. บริเวณโถงเปียโน ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลมด้วยนะเจ้าคะ

Central Embassy

🎈ฺCentral Embassy

เรามาจบกันที่ Central Embassy กันเจ้าค่ะ ที่นี่เราจะได้พบกับลุงซานต้านั่งเรียงรายไปทั่วห้าง พร้อมริบบิ้นแดงความยาว 5 กิโลเมตร ที่คดเคี้ยวมาตั้งแต่สถานี BTS เพลินจิตไปจนถึงด้านในห้าง แต่ที่พิเศษสุดๆ คือเค้ามีลุงซานต้าบอลลูนยักษ์ สูงกว่า 10 เมตร มาแอบจ้องเรามองระหว่างเดินเข้าห้างด้วยเจ้าค่ะ เรียกได้ว่าสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทีเดียว