ของฝากจาก ญี่ปุ่น เจ้าค่ะ

ของฝากมีกิมมิกจากญี่ปุ่นมาแล้วเจ้าค่า คราวนี้เพรซเค้ามาเหนือ ทำรสชาติที่แทนภูมิภาคต่างๆ ของญี่ปุ่นเอาไว้เจ้าค่ะ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยเจ้าค่ะ! (แอบสปอยล์นิดๆ ว่าบางรสทำได้ดีมากๆ)

**ปล. ละมุนีแอบเสียดายนิดๆ ที่หารสผักชีไม่เจอเจ้าค่ะ 😂

ละมุนี_ของฝากจากญี่ปุ่น

มาเปิดกรุขนมจากญี่ปุนกับละมุนีกันเลยเจ้าค่ะ

ลิ้นวัวย่าง🐮

ละมุนี_Pretz รสลิ้นวัวย่าง

ของขึ้นชื่อเมืองเซ็นได จังหวัดมิยางิของญี่ปุ่นมาแล้วเจ้าค่า อันนี้กินแล้วมีกลิ่นหอมๆ ฟีลเนื้อย่าง แต่ไม่ได้ว้าวมากเจ้าค่ะ ละมุนีเลยให้ 2 จีบ 👌👌

ไข่ปลาเมนไทโกะ🐟

ละมุนี_Pretz รสไข่ปลาเมนไทโกะ

รสชาติแห่งฟุกุโอกะมาแล้วเจ้าค่า ปกติละมุนีไม่ชอบกินเมนไทโกะ เพราะมันรสเค็มจัดเกินลิ้นละมุนี แต่พอแปลงมาเป็นเพรซแล้ว รสนางจางลง แต่กลิ่นเหมือนเดิม กินง่ายกว่าเดิมเจ้าค่ะ ละมุนีเลิฟ เอาไปเลย 3 จีบ 👌👌👌

แอปเปิล🍎

ละมุนี_Pretz รสแอปเปิล

แอปเปิลฟูจิจากอาโอโมริเจ้าค่ะ สำหรับตัวนี้ละมุนีว้าวมากๆ เลย รสชาติมันเป็นของหวานแบบซูกัส ติดลิ้นมากเจ้าค่ะ แต่เป็นฟีลลิ่งที่ดีต่างจากเลย์บิงซูคนละขั้วโลก กินเสร็จสงสัยว่าเค้าทำให้มันอร่อยได้ยังไง ละมุนีให้ 3 จีบรัวๆ เลยเจ้าค่ะ 👌👌👌

เนย🧀

ละมุนี_Pretz รสเนย

ตัวแทนฮอกไกโดแดนวัวนมมาแล้วเจ้าค่า คราวนี้มาในรสแปรรูปเป็นรสเนย รสชาติก็เหมือนเพรซอบเนยเจ้าค่ะ กินแล้วไม่ตาโต แต่อร่อยดีกินได้เรื่อยๆ เจ้าค่ะ ละมุนีให้ 2 จีบสวยๆ เจ้าค่ะ 👌👌

ชาเขียว🍵

ละมุนี_Pretz รสชาเขียว

ชิซุโอกะ แห่งภูมิภาคชูบุ เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตชาเขียวมากๆ เจ้าค่ะ สำหรับเพรซรสชาเขียวก็ชาเขียวมากๆ เช่นกันเจ้าค่ะ เป็นรสชาติมัทฉะเข้มข้น ละมุนีชอบมาก ขอมอบ 3 จีบเจ้าค่ะ 👌👌👌

เลม่อน🍋

ละมุนี_Pretz รสเลม่อน

มาที่ภูมิภาคที่คนไทยไม่ค่อยได้ไปอย่าง เซโตอุจิบ้างเจ้าค่ะ ตรงนี้ของขึ้นชื่อของเค้าคือเลม่อนเจ้าค่ะ เพรซนางก็ทำเลม่อนออกมาได้เปรี้ยวสะใจจริงๆ เจ้าค่ะ เป็นอีกรสที่ว้าวเพราะไม่คิดว่าจะอร่อยได้ ละมุนีให้อีก 3 จีบเลยเจ้าค่า 👌👌👌

วาซาบิ🥦

ละมุนี_Pretz รสวาซาบิ

ของขึ้นชื่อจากภูมิภาคโทไกเจ้าค่ะ ใครที่ชอบกินขนมรสวาซาบิแบบละมุนีต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเจ้าค่ะ เพราะนางขึ้นจมูกจริง กลิ่นชัดจริง คุณภาพเด็ดจริงเจ้าค่ะ ละมุนีให้ 3 จีบเลยเจ้าค่า 👌👌👌

ทาโกยากิ🥢

ละมุนี_Pretz รสทาโกยากิ

ตัวแทนรสชาติจากโอซาก้า หลับตาเคี้ยวทีเห็นภาพเตาร้อนๆ อยู่ตรงหน้า พร้อมมือที่กำลังพลิกทาโกยากิไปมาเลยเจ้าค่ะ รสชาติถึงเครื่องแบบนี้ละมุนีให้ 3 จีบเลยเจ้าค่ะ 👌👌👌

มอนจายากิ🥘

ละมุนี_Pretz รสมอนจายากิ

มอนจายากิ อาหารหน้าตาและรสชาติคล้ายๆ โอโคโนมิยากิ แต่เป็นของโตเกียว หน้าตาก็จะต่างกันนิดๆ เจ้าค่ะ ส่วนรสชาตินี่คล้ายกันมาก คล้ายเพรซทาโกยากิด้วยเจ้าค่ะ แต่รสชาติอ่อนกว่า ละมุนีให้ 2 จีบเจ้าค่ะ 👌👌